Nên lắp đèn led thanh treo hay đèn led thanh âm

Đèn led thanh âm, đèn led thanh treo

Thiết kế chiếu sáng là một cách sáng tạo thú vị để tô điểm cho ngôi nhà nhưng để hài hòa giữa các thiết bị nội thất là điều khiến các gia chủ nhức đầu. Mẫu đèn xu hướng hiện nay giúp bạn gặp gỡ sự sáng tạo mới đó là đèn led thanh, nhưng thiết kế đúng và đúng ý tưởng trong thiết kế chiếu sáng quan trọng rất nhiều, tuy đã chọn được mẫu đèn nhưng việc chọn cách lắp đặt đèn cũng quan trọng không kém để tạo nên một không gian sông hoàn hảo. Nếu bạn đang phân vân nên lắp đèn led thanh treo hay đèn led thanh âm cho cấu trúc không gian sống của bạn thì bài viết này là dành cho bạn.

Mes chia sẽ kinh nghiệm chọn đèn led thanh

1.Lựa chọn đèn led thanh dựa vào phong cách thiết kế nội thất

Điều quan trọng trong thiết kế là sự hài hòa, nếu không gian sống theo phong cách tối giản, lược bỏ những đồ vật không cần thiết nhằm tận dụng diện tích phòng thì bạn nên sử dụng đèn led thanh âm để lắp đặt. Vì những gia chủ đã theo phong cách này thì chắc chắn họ cần một không gian thoáng, thoải mái, không quá nhiều đồ đạc, mà bạn lắp một dòng đèn treo ngay trên đầu sẽ tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Còn nếu những căn phòng có công năng riêng như phòng học, phòng họp, phòng bếp, muốn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, thì bạn nên chọn mẫu đèn led thanh treo.

đèn led thanh thiết kế cho phòng làm việc
Đèn led thanh thiết kế cho phòng làm việc

Tham khảo: Mẫu đèn led thanh treo đơn giản đẹp hút mắt cho phòng họp

2.Lựa chọn đèn led thanh dựa vào diện tích căn phòng

Căn phòng rộng rãi, có trần nhà cao sẽ phù hợp với những mẫu đèn led thanh treo hơn là thanh âm, vì đèn thanh treo có đặc điểm điều chỉnh dây treo phù hợp với độ cao cần chiếu sáng để không lảng phí nguồn ánh sáng đèn phát ra.

Đèn led thanh treo cho văn phòng
Đèn led thanh treo cho văn phòng

Với những không gian có diện tích hẹp hoặc vừa phải, hay trần nhà thấp nên dùng đèn led thanh âm để tiếp kiệm diện tích, bố trí đèn gọn gàng để cảm giác căn phòng trông rộng rãi, thông thoáng hơn.

3.Dựa vào một số đồ nội thất trong phòng để lựa chọn dòng đèn led thanh phù hợp

Ở những không gian có khoảng trống lớn, nhưng lại cần đầy đủ ánh sáng để đáp ứng mục đích sử dụng như phòng bếp có 1 bàn nấu ăn, hay phòng làm việc có một chiếc bàn lớn, thì những vị trí này nên đặt đèn led thanh treo.

Một vài vật dùng cần có ánh sáng nhưng lại quá chật hẹp như gầm tủ, gầm bếp thì nên lắp đèn led thanh âm, vừa tiện lại vừa tăng tính thẩm mỹ.

Đèn led thanh âm, đèn led thanh treo
Lắp Đèn led thanh âm kết hợp đèn led thanh treo cho phòng bếp

Với những chia sẽ mà chúng tôi đề cập ở trên, bạn có thể kết hợp với sở thích cá nhân để lựa chọn một dòng đèn đáp ứng đủ công năng với cách lắp đặt phù hợp để thuận tiện cũng như làm đẹp thêm cho không gian của mình.

Xem thêm: Đặt mua đèn led thanh thiết kế ở đâu?

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088.678.77.99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn miễn phí (24/7) 088 678 77 99