Đèn LED nhà xưởng tại Bình Dương

Đèn Led nhà xưởng Bình Dương

Đèn Led đã không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng đèn nào cho nhà xưởng thì MES sẽ giới thiệu một vài dòng đèn led nhà xưởng mà chúng tôi hiện đang sản xuất phân phối tại Bình Dương như sau:

1.Đèn Led nhà xưởng UFO 100W, 150W

Đèn nhà xưởng UFO là một loại thiết bị chiếu sáng thuộc công nghệ LED, tức là thông qua 2 điện cực với sự xúc tác của các loại vật liệu bán dẫn cũng như công nghệ Nano.

Qúa trình đèn nhà xưởng UFO chuyển hóa điện năng thành quang năng là trong hai khối bán dẫn, một bên chứa những lỗ trống điện tích dương, một bên sở hữu các điện tử điện tích âm, khi các điện tích âm và dương gặp nhau sẽ cho kết quả là các electron giải phóng năng lượng.

Hệ số công suất của đèn nhà xưởng UFO 100W, 150W là >0.98 cho thấy thiết bị xử lý điện năng triệt để, tạo thành nguồn sáng mạnh điều này hạn chế việc tỏa nhiệt ra bên ngoài.

Đặc điểm nổi bật của Đèn Led nhà xưởng UFO là:

1.1 Sử dụng bộ tản nhiệt công nghệ Graphene

  • Công nghệ tản nhiệt Graphene, công nghệ chuyển pha. Chuyển từ pha lỏng sang pha hơi. Giúp đẩy nhanh quá trình tản nhiệt của hệ thống bóng đèn led công suất cao nhanh hơn. Sử dụng để tản nhiệt giúp tăng tuổi thọ cho đèn Led.
  • Tản nhiệt hiệu quả hơn so với các dòng tản nhiệt thông thường.
  • Công nghệ được dùng phổ biến cho đèn led công suất lớn trên 100w.
  • Có khả năng giảm được nhiệt độ từ 3 – 15 độ C so với các kem tản nhiệt khác.

1.3 Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

  • Khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất trong các dòng đèn hiện nay với khả năng tiết kiệm điện lên đến 55% so với dòng đèn cao áp
  • Với hiệu suất chiếu sáng đạt 117lm/w cho khả năng tiết kiệm điện từ 70% – 80% so với các loại bóng đèn truyền thống.

1.4 Độ bền cao – Một trong những ưu điểm vượt trội của đèn LED nhà xưởng UFO

  • Đèn led nhà xưởng UFO được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chống va đập hiệu quả.
  • Đèn led nhà xưởng UFO của MES sử dụng chip led của nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giới là Lumileds cho hiệu suất chiếu sáng cao
  • Đèn còn có khả năng tản nhiệt nhanh chóng để hạn chế các hiện tượng chập cháy.
  • Tuổi thọ của đèn lên tới 50.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế mới.
Đèn Led nhà xưởng UFO
Đèn Led nhà xưởng UFO

1.5 An toàn và thân thiện

  • Đèn LED nhà xưởng UFO với các nguyên vật liệu đều đạt tiêu chuẩn RoHS Chỉ thị về hạn chế các chất nguy hiểm, an toàn cho người dùng.
  • Ánh sáng của đèn không gây chói mắt, không chứa tia UV đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Công nghệ Graphene tản nhiệt tốt giúp cho đèn LED nhà xưởng UFO nâng cao chất lượng ánh sáng và tuổi thọ an toàn và thân thiện với môi trường.

  1. Đèn Led nhà xưởng Highbay Linear

2.1 Ánh sáng phát sáng xa nhờ LED tuyến tính

Đèn LED nhà xưởng Highbay chiếu sáng xa cung cấp đầy đủ ánh sáng cho chiếu sáng kho xưởng, phát quang tuyến tính, phân bố ánh sáng khoa học, phù hợp với nhiều khung cảnh chiếu sáng khác nhau.

Độ rộng điện áp áp dụng từ 100-240 VAC điều khiển dòng điện chạy liên tục khắc phục được lưới điện không ổn định và sự không ổn định của ánh sáng do chấn lưu gây ra, do đó tránh được việc kích ứng mỏi mắt.

Thiết kế tản nhiệt ngăn các thành phần điện tạo ra hiệu ứng tăng nhiệt độ đèn, kéo dài tuổi thọ.

Hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng nhẹ nhàng đồng đều cho bầu không khí dễ chịu. Công suất tùy chọn với các độ dài đèn khác nhau, hiệu suất cao lên đến 117lm/w.

2.2 Chống nước, chống bụi, chống ăn mòn, chống áp suất

Việc sử dụng tấm che bảo vệ của đèn bằng nhựa PMMA 5mm để ngăn ngừa các vấn đề về đổi màu ánh sáng do lão hóa, xử lý mờ bề mặt nhẵn để ánh sáng dịu, không bị gắt, chống thấm nước IP65, trong nhà, ngoài trời đều có thể sử dụng tốt.

Đèn Led nhà xưởng Linear high bay có nhiều tùy chọn công suất khác nhau với chiều dài đèn khác nhau để phù hợp với các yêu cầu chiếu sáng khác nhau ở các khu vực khác nhau của nhà kho.

Kết xuất màu sắc tốt, màu ánh sáng sống động với các dãy màu: 2700K, 4000K, 5700K. Tất cả các loại màu ánh sáng là tùy chọn, có thể đáp ứng nhu cầu của từng môi trường khác nhau.

Đèn luôn đảm bảo ánh sáng ở trạng thái nhiệt độ cân bằng. Cảm giác chán nản do nhiệt độ ánh sáng cao hay thấp gây ra sẽ không xảy ra với dòng đèn nhà xưởng Highbay Linear giúp cho thị giác dễ chịu hơn, nâng cao hiệu quả làm việc của người lao động.

Đèn Led nhà xưởng Highbay Linear
Đèn Led nhà xưởng Highbay Linear

2.3 Tính ứng dụng song song vô hạn

Đèn Led Highbay Linear có cấu trúc đơn giản, kích thước nhỏ, trọng lượng vừa phải, có thể điều chỉnh vị trí lắp đặt, thuận tiện cho việc lắp đặt tại chỗ.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường: tuổi thọ của nguồn sáng LED lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm điện hơn 70% so với đèn huỳnh quang thông thường.

Hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời, sử dụng công nghệ xử lý bề mặt đặc biệt, lắp đặt đơn giản, tháo rời dễ dàng, điều chỉnh đèn cần lắp đặt một cách dễ dàng thuận tiện.

Đèn Led nhà xưởng Mes giúp chiếu sáng nhà xưởng với ánh sáng hài hòa, mang đến cho kho xưởng của bạn một không gian đầy đủ ánh sáng sử dụng lâu dài.

Nếu bạn cần tư vấn thêm đừng ngại liên hệ với chúng tôi, hoặc có thể tới thẳng showroom Mes tại Bình Dương, số 37 Huỳnh Văn Lũy để xem và kiểm tra mẫu trực tiếp:


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn miễn phí (24/7) 088 678 77 99